Trang chủ Kiến thức bệnh học GHRP-2 – Hoạt chất giúp khắc phục tận gốc mất ngủ mãn tính

GHRP-2 – Hoạt chất giúp khắc phục tận gốc mất ngủ mãn tính

Nội dung chính

 

   Mất ngủ là bệnh lý mà bất kỳ ai cũng đều không muốn gặp phải. Nó gây ra nhiều xáo trộn trong công việc hàng ngày, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc, đặc biệt là khi nó kéo dài và trở thành tình trạng mãn tính. Hiện nay, y học đã tìm ra nhiều phương pháp khác nhau để khắc phục tình trạng này, trong đó có hoạt chất GHRP-2. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hoạt chất này trong bài viết dưới đây nhé!

 

GHRP-2 – Hoạt chất giúp khắc phục tận gốc mất ngủ mãn tính

 

Hoạt chất GHRP-2 là gì?

   GHRP-2 còn có tên gọi khác là Pralmorelin, công thức phân tử là C45H55N9O6. Đây là một loại peptide có hoạt tính sinh học cao, có kích thước từ 3 – 5 acid amin. được tổng hợp và phát triển bởi công ty Polygen ở Đức và Đại học Tulane tại Hoa Kỳ.

   GHRP-2 được coi là một chất chủ vận của ghrelin – một loại hormone có thể được tìm thấy trong dạ dày, với chức năng chính là kích thích sự thèm ăn. GHRP-2 tạo ra một phản ứng sinh lý khi kết hợp với một thụ thể hormone tăng trưởng. Qua đó, nó giúp hỗ trợ việc giải phóng hormone tăng trưởng (HGH).

   Ngoài ra, GHRP-2 cũng được dùng như một chất chẩn đoán thiếu GH ở những đối tượng khác nhau không phân biệt giới tính, cân nặng hoặc tuổi tác. Ở Nhật Bản, GHRP-2 đang được nghiên cứu để chẩn đoán chức năng vùng dưới đồi – tuyến yên.

 

Công thức phân tử của GHRP-2

 

Cơ chế tác động của GHRP-2 là gì?

   GHRP-2 có thể liên kết với các thụ thể tiết hormone tăng trưởng tự nhiên theo 2 cách:

– GHRP-2 tăng cường tín hiệu giải phóng hormone tăng trưởng tự nhiên, kích thích tuyến yên tiết ra đáng kể hormone tăng trưởng.

– GHRP-2 ngăn chặn hoạt động của somatostatin, còn được gọi là hormon ức chế hormone tăng trưởng (GHIH). Somatostatin khiến cơ thể giảm sản xuất hormone tăng trưởng tự nhiên.

   Việc bổ sung GHRP-2 để kích thích cơ thể tạo ra hormone tăng trưởng được đánh giá là an toàn hơn so với sử dụng HGH tổng hợp. Cụ thể, việc sử dụng HGH tổng hợp bằng đường tiêm có thể gây ra tình trạng quá liều, dẫn đến dư thừa. Điều này sẽ ức chế khả năng sản xuất hormone tăng trưởng của tuyến yên, đồng thời gây ra nhiều tác dụng phụ như: Tăng áp lực nội sọ, tiểu đường do kháng insulin, đau khớp,…

   Ngược lại, khi hormone tăng trưởng được giải phóng một cách tự nhiên sẽ không xảy ra tình trạng dư thừa do cơ thể luôn có sự điều hòa ngược. Khi nồng độ hormone tăng trưởng đã đủ, cơ thể sẽ phát tín hiệu để tuyến yên tạm thời giảm sản xuất cho đến khi cần thiết.

 

Sử dụng GHRP-2 an toàn hơn so với sử dụng HGH tổng hợp

 

GHRP-2 có tác dụng gì?

    Một số tác dụng đã được biết đến của GHRP-2 có thể kể đến như:

Tăng khối lượng cơ, giảm mỡ trong cơ thể.

– Tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe của khớp.

– Thúc đẩy quá trình phục hồi sau chấn thương và giúp luyện tập tốt hơn.

– Chống lão hóa, cải thiện sức khỏe tổng thể.

– Giảm tình trạng viêm khớp: Thí nghiệm trên chuột bị gây viêm khớp do tiêm một loại kháng nguyên được nhũ tương trong dầu khoáng cho thấy, những con chuột được tiêm GHRP-2 với liều 100mcg/kg đã giảm được các triệu chứng của viêm khớp, so với nhóm chỉ được tiêm nước muối.

   Tuy có nhiều tác dụng khác nhau, nhưng khả năng được quan tâm nhiều nhất của GHRP-2 là giúp cải thiện tình trạng mất ngủ mãn tính, mang lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

 

Tác dụng đáng quan tâm nhất của GHRP-2 là khắc phục tình trạng mất ngủ mãn tính

  

Tại sao bổ sung GHRP-2 lại giúp cải thiện tình trạng mất ngủ?

    Mất ngủ mãn tính là tình trạng rối loạn giấc ngủ kéo dài ít nhất 1 tháng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do tuổi tác, căng thẳng, stress, bệnh lý, rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng từ môi trường,…

   Tuy bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau, nhưng các nhà khoa học nhận thấy rằng, tất cả người bệnh mất ngủ lâu ngày đều bị suy giảm hormone tăng trưởng. Những nghiên cứu sâu hơn cho thấy, suy giảm hormone tăng trưởng vừa là tác nhân gây khởi phát, vừa khiến tình trạng mất ngủ nghiêm trọng hơn.

   Sự sụt giảm hormone tăng trưởng bắt đầu diễn ra từ năm 21 tuổi và trở nên rõ ràng nhất vào năm 61 tuổi (với khoảng 80% HGH bị mất đi). Điều này thể hiện rõ nhất qua việc người trung và cao tuổi có tốc độ lão hóa nhanh hơn, khối lượng cơ giảm đi, không còn dẻo dai và bị mất ngủ nhiều hơn.

 

Nồng độ HGH giảm dần theo tuổi tác

 

   Việc mất ngủ nhiều lại khiến nồng độ hormone tăng trưởng giảm nhanh hơn, do có đến 75% lượng HGH được tiết ra trong lúc ngủ sâu. Cuối cùng, người bệnh rơi vào một vòng xoáy bệnh lý do suy giảm hormone tăng trưởng và mất ngủ mãn tính.

   Cách khắc phục được điều này chính là phải phục hồi được lượng hormone tăng trưởng cần thiết cho cơ thể. Và, sử dụng GHRP-2 chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Với khả năng kích thích tuyến yên giải phóng HGH một cách tự nhiên và ngăn chặn hoạt động của somatostatin, GHRP-2 sẽ giúp giải quyết tận gốc tình trạng mất ngủ, tái tạo giấc ngủ sinh lý một cách an toàn và không tác dụng phụ.

 

Sử dụng GHRP-2 như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

    Để giúp tăng cường tác dụng GHRP-2, bạn có thể kết hợp chúng với các hoạt chất, thảo dược khác như:

L-Arginine

   Việc bổ sung L-arginine đã được chứng minh là có thể làm tăng nồng độ HGH sản sinh trong lúc ngủ lên đến 60%. Do đó, khi kết hợp GPRH-2 và L-Arginine, nồng độ HGH trong cơ thể sẽ được phục hồi nhanh hơn.

GABA

   GABA (Gamma aminobutyric acid) là acid amin tự nhiên, hoạt động như một chất ức chế dẫn truyền thần kinh giúp giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng và stress. Não bộ thường giải phóng GABA một cách tự nhiên vào cuối ngày để thúc đẩy cơn buồn ngủ và giúp cơ thể thư giãn. Sự kết hợp của GABA và GHRP-2 sẽ giúp cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả hơn.

 

GABA giúp giảm căng thẳng, stress, lo lắng

 

Các thảo dược tự nhiên

   Từ xa xưa, người ta đã phát hiện ra nhiều loại thảo dược tự nhiên có tác dụng khắc phục tình trạng mất ngủ như:

– Lạc tiên giúp giảm suy nhược thần kinh, dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Đồng thời, thành phần flavonoid trong lạc tiên còn có tác dụng giúp ổn định huyết áp, nhịp tim, tăng cường lưu thông máu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

– Bột ngọc trai (châu mẫu bối) giúp ngủ ngon, ổn định tinh thần, giảm mệt mỏi, điều chỉnh nội tiết tố và điều tiết lượng đường trong máu.

   Hiện nay, sản phẩm BoniHappy + của Mỹ có chứa tất cả các thành phần như GHRP-2, L-Arginine, GABA và nhiều thảo dược giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ mãn tính và lấy lại giấc ngủ sinh lý.

 

BoniHappy + – Giải pháp giúp khắc phục tận gốc tình trạng mất ngủ mãn tính

   Bên cạnh GHRP-2, L-Arginine, GABA, BoniHappy + còn có nhiều thành phần đặc biệt khác như:

Các loại thảo dược tự nhiên giúp dễ ngủ, ngủ ngon và kéo dài giấc ngủ như: Lạc tiên, trinh nữ, rau diếp khô, dây tơ hồng, lá đậu phộng, bột ngọc trai.

– Magie oxit, kẽm oxit, vitamin B6 giúp ổn định hoạt động của hệ thần kinh, giảm suy nhược, phục hồi sức khỏe não bộ, tăng chất lượng giấc ngủ. Đồng thời, kẽm cũng tham gia tổng hợp hormone tăng trưởng.

– Acid glutamic giúp tăng cường tác dụng giảm căng thẳng, stress và những tác động tiêu cực của chúng đến não bộ.

– Shilajit P.E giúp phục hồi sức khỏe cho những người bị mất ngủ.

   Với công thức toàn diện này, BoniHappy + sẽ giúp tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mất ngủ mãn tính, mất ngủ triền miên ở người cao tuổi hay bất kỳ đối tượng nào khác. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp làm giảm những tác động xấu từ việc mất ngủ và tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

 

Thành phần và công dụng của BoniHappy +

 

   Bên cạnh đó, BoniHappy +  đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Hà Nội từ tháng 4/2016 đến tháng 7/2016 bởi BS CKII Lại Đoàn Hạnh (Phó giám đốc bệnh viện) và các bác sĩ khác.

   Kết quả nghiên cứu cho thấy, BoniHappy +  có tác dụng giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu và ngon, cải thiện và phục hồi sức khỏe, hiệu quả tốt và khá rất cao là 86.7% sau 2 tháng sử dụng.

 

Sử dụng BoniHappy + như thế nào?

   Với BoniHappy + , người bệnh chỉ cần dùng 4 viên/ngày, chia 2 lần sáng tối. Trong thời gian đầu, bạn có thể chưa ngủ lại được ngay, nhưng sẽ thấy khỏe mạnh, tỉnh táo hơn vào sáng hôm sau. Sau khoảng 1 – 2 tháng, giấc ngủ sẽ có cải thiện, thời gian ngủ tăng dần và dễ đi vào giấc ngủ. Một liệu trình kéo dài ít nhất từ 2 – 6 tháng để có lại giấc ngủ ngon.

 

Chia sẻ của người bệnh sau khi sử dụng BoniHappy +

    Nhiều khách hàng sau khi sử dụng BoniHappy + đã tìm lại được giấc ngủ sâu ngon, tự nhiên, giúp hồi phục sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tiêu biểu là trường hợp của cô Phạm Thị Bé, 62 tuổi, ở số 23 Võ Duy Dương, tổ 1, phường Yên thế, Pleiku, Gia lai.

    “Cô bị mất ngủ từ năm 2015, mỗi đêm chỉ ngủ được 1 – 2 tiếng, thậm chí là thức trắng. Cô có sử dụng thuốc ngủ tây y, nhưng lâu dần cũng bị nhờn thuốc. Mất ngủ khiến cho sức khỏe của cô giảm sút đáng kể, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, uể oải, đau đầu, không tập trung vào việc gì được.”

    “Sau khi được người quen mách cho dùng sản phẩm BoniHappy + của Mỹ, cô đã có lại được giấc ngủ ngon. Thời gian đầu, cô dùng 4 viên/ngày, chia 2 lần, kèm với thuốc tây. Sau 1 tháng, mỗi đêm, cô ngủ được 3 – 4 tiếng và thấy đầu nhẹ nhàng, thoải mái. Sau 3 tháng, cô ngủ được 6 tiếng mà không bị tỉnh giấc giữa đêm. Đến bây giờ, cô vẫn duy trì dùng 2 viên/ngày mà vẫn ngủ ngon bình thường.”

 

Cô Phạm Thị Bé

 

     Hy vọng, bài viết trên đây đã cung cấp được thêm nhiều thông tin hữu ích cho quý độc giả về tác dụng khắc phục tận gốc tình trạng mất ngủ mãn tính của GHRP-2. BoniHappy + là giải pháp hoàn hảo nhất giúp lấy lại giấc ngủ sinh lý, ngủ ngon và sâu. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, mời quý độc giả vui lòng gọi điện đến số hotline miễn cước 1800.1044 để được giải đáp nhanh nhất. Cảm ơn quý độc giả!

 

XEM THÊM:

    Đặt câu hỏi cho chuyên gia




    405.000

      Đặt hàng online





      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

      Báo chí nói về chúng tôi

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
      Hotline: 1800 1044