Trang chủ Kiến thức bệnh học Những sai lầm khi sử dụng thảo dược trong việc lấy lại giấc ngủ ngon

Những sai lầm khi sử dụng thảo dược trong việc lấy lại giấc ngủ ngon

Nội dung chính

 

   Đã bao giờ bạn thắc mắc, vì sao sử dụng những loại thảo dược được chứng minh tác dụng giúp ngủ ngon nhưng lại giấc ngủ vẫn không quay trở lại? Đó là bởi bạn đang gặp một trong những sai lầm nghiêm trọng, làm giảm tác dụng của chúng. Những sai lầm đó sẽ được trình bày rõ ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng đón đọc!

 

Những sai lầm khi sử dụng thảo dược trong việc lấy lại giấc ngủ ngon là gì?

 

Điểm danh những loại thảo dược giúp ngủ ngon

   Những loại thảo dược giúp ngủ ngon đã được y học cổ truyền và y học hiện đại công nhận bao gồm:

Cây lạc tiên

   Chiết xuất alcaloid trong cây lạc tiên giúp giảm stress, an dịu thần kinh, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ. Loại thảo dược này đã được cha ông ta sử dụng phổ biến làm trà uống từ thời xa xưa.

Cây trinh nữ

   Y học cổ truyền thường sử dụng cành và lá cây trinh nữ để cải thiện chứng mất ngủ, trằn trọc, suy nhược thần kinh. Y học hiện đại cũng đã chứng minh thành công những tác dụng đó.

Hạt dây tơ hồng

   Trong y học cổ truyền, hạt dây tơ hồng còn được gọi là thỏ ty tử giúp bổ thận tráng dương, ích tinh tủy, kiện cốt, cường cân, dưỡng cơ, minh mục. Theo đó, chúng được dùng phổ biến trong các chứng thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối; các trường hợp đi giải nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi, lợi niệu, tiêu phù, cải thiện ù tai, hoa mắt, nhức đầu, suy nhược thần kinh ở người có tuổi.

 

Hạt của dây tơ hồng bổ thần kinh, giúp ngủ ngon hơn

 

   Y học hiện đại đã tìm ra thành phần lecithin trong hạt dây tơ hồng rất tốt cho hệ thần kinh và não bộ. Lecithin giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa suy nhược thần kinh, giúp dễ ngủ hơn. Đồng thời, loại thảo dược này còn chứa vitamin A, quercetin, carotenoid,… giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và hồi phục sức khỏe, phù hợp với những người bệnh suy nhược cơ thể vì mất ngủ.

Lá đậu phộng

   Nghiên cứu cho thấy dịch chiết từ lá cây đậu phộng có tác dụng giúp an dịu thần kinh, giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn giúp hạ huyết áp và giảm mỡ máu, rất tốt cho người bệnh mất ngủ có huyết áp hoặc mỡ máu cao.

   Những loại thảo dược trên đều giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, rất nhiều người sử dụng chúng lại không đạt hiệu quả như mong muốn. Bởi lẽ họ thường mắc sai lầm trong cách dùng, làm giảm tác dụng của thảo dược.

 

Những sai lầm khi sử dụng thảo dược trong việc lấy lại giấc ngủ ngon

   Những sai lầm khiến người mất ngủ sử dụng thảo dược không đạt hiệu quả như mong muốn bao gồm:

Chỉ dùng một loại thảo dược đơn lẻ

   Tác dụng cải thiện bệnh của một thảo dược phụ thuộc chủ yếu vào hàm lượng hoạt chất có trong thành phần của nó. Lượng hoạt chất càng lớn, thảo dược đó có tác dụng càng mạnh và ngược lại.

 

Chỉ dùng 1 loại thảo dược đơn lẻ là sai lầm thường gặp

 

   Tuy nhiên phần lớn, nồng độ các hoạt chất trong thảo dược thường không cao. Mà bệnh nhân mất ngủ thường chỉ lựa chọn 1-2 loại thảo dược nhất định để sử dụng. Vì vậy, nhiều người dù dùng lâu dài cũng không đạt hiệu quả như mong muốn.

   Hơn nữa, trong các bài thuốc đông y đều phải có đủ các vị quân, thần, tá, xứ phối hợp với nhau mới mang lại hiệu quả rõ rệt. Do đó, với những trường hợp người bệnh chỉ dùng một loại thảo dược như uống nước lạc tiên, tâm sen, vông nem thì hiệu quả không cao.

Cách dùng thủ công

   Thông thường, bệnh nhân sử dụng thảo dược bằng cách đun sắc hoặc hãm với nước sôi thành trà uống. Những cách thủ công này không chiết xuất được hết các hoạt chất có tác dụng, từ đó làm giảm hiệu quả của thảo dược.

   Ngoài ra, việc đun sắc còn tiêu tốn nhiều thời gian, công sức, làm bệnh nhân ngại sử dụng lâu dài hoặc dùng không được đều đặn liên tục. Điều này cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

Sử dụng thảo dược không rõ nguồn gốc

   Với tâm lý có bệnh thì vái tứ phương, nhiều người mất ngủ lâu ngày thường nghe ngóng và tìm mua sản phẩm được quảng cáo là “Đông y gia truyền” về sử dụng. Những sản phẩm đó không có thành phần rõ ràng trên bao bì và chưa được cơ quan chức năng cấp phép.

 

Dùng thảo dược không rõ nguồn gốc càng làm bệnh mất ngủ tồi tệ hơn

 

   Đặc biệt nguy hiểm khi những sản phẩm đó có trộn lẫn thuốc tây, vừa gây hại gan thận, vừa khiến bệnh mất ngủ tồi tệ hơn.

   Như vậy, để phát huy tối đa những tác dụng của các thảo dược giúp ngủ ngon, bạn cần một biện pháp kết hợp nhiều loại với nhau, đồng thời bào chế bằng công nghệ hiện đại, đạt yêu cầu kiểm duyệt của Bộ Y tế. BoniHappy + của Mỹ chính là giải pháp giúp cải thiện mất ngủ đạt được tất cả các tiêu chí trên.

 

BoniHappy + – Sản phẩm từ thiên nhiên giúp lấy lại giấc ngủ ngon hiệu quả

   BoniHappy + là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, là cách tối ưu nhất giúp người bệnh mất ngủ lấy lại giấc ngủ sâu ngon tự nhiên. Công thức toàn diện của sản phẩm vừa kết hợp các loại thảo dược giúp ngủ ngon giấc, vừa cung cấp cho cơ thể nhiều thành phần quý khác, cụ thể là:

 

Công thức toàn diện của BoniHappy +

 

   Các thảo dược giúp an thần, ngủ ngon, giảm căng thẳng gồm có dây tơ hồng, lạc tiên, ngọc trai, rau diếp khô, trinh nữ, lá đậu phộng.

   Các chất L-Arginine, Shilajit P.E, GHRP-2, giúp kích thích cơ thể tăng cường sản sinh hormone tăng trưởng HGH – hormone giúp tái tạo lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên, mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu ngon, trọn vẹn một cách bền vững.

   Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung GABA, acid glutamic là những chất rất cần thiết cho hoạt động của tế bào não, giúp nuôi dưỡng não bộ, phòng ngừa suy nhược thần kinh, mang lại cảm giác thư giãn, giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc hơn.

   Ngoài ra, BoniHappy + còn chứa các vi chất thiết yếu cho cơ thể như magie oxid, kẽm oxid và vitamin B6 giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh, ổn định nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó giúp giảm căng thẳng, lo âu, người bệnh dễ đi vào giấc ngủ hơn.

   Nhờ công thức toàn diện như trên, BoniHappy + giúp người bệnh mất ngủ lấy lại được giấc ngủ ngon một cách đơn giản, an toàn và bền vững. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ổn định đường huyết, mỡ máu, huyết áp, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng sinh lý, chống lão hóa, làm da đẹp hơn.

 

BoniHappy + có tốt không?

   BoniHappy + là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy J&E International của Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals. Tại đây, sản phẩm được áp dụng công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới, giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

   Tác dụng của BoniHappy + đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông bởi các bác sĩ tại bệnh viện. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy những người mất ngủ sử dụng BoniHappy + trong vòng 2 tháng cho hiệu quả giúp cải thiện giấc ngủ lên đến 86,7%.

   Không chỉ vậy, hiệu quả BoniHappy + đã được chứng minh ở hàng vạn người mất ngủ trên khắp cả nước. Như trường hợp cô Nguyễn Thị Thanh Hương, 60 tuổi, ở số 90, tổ 1 đường Nguyễn Huệ, khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

 

Cô Nguyễn Thị Thanh Hương, 60 tuổi và sản phẩm BoniHappy + của Mỹ

 

   “Cô bị mất ngủ được 6 năm rồi. Cứ nằm xuống giường là cô trằn trọc, khó ngủ, cả tiếng mà chẳng vào giấc được. Thời gian ngủ của cô cứ ít dần đi, lúc đầu còn ngủ được 4 tiếng, về sau thức trắng luôn. Cô đi khám, uống thuốc tây thì cũng ngủ được chút nhưng giấc ngủ mê man, hôm sau tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ. Cô tìm và dùng thêm lạc tiên, tâm sen về uống mà cũng không hiệu quả gì. Không ngủ được nên người cô yếu hẳn đi, người mệt, đầu óc lúc nhớ lúc quên, huyết áp thì lên xuống thất thường.”

   “May cô xem tivi thấy giới thiệu về sản phẩm BoniHappy + của Mỹ. Cô uống sáng 2 viên, tối 2 viên kết hợp với thuốc tây đang dùng. Sau khoảng 2 tuần, dù thời gian ngủ chưa tăng nhiều nhưng giấc ngủ ngon lắm. Hôm sau tỉnh dậy, người cô khỏe hơn hẳn, đầu óc thư thái, không bị đau đầu nữa. Về sau ngủ tốt rồi, bác sĩ cũng giảm liều thuốc tây cho cô. Đến giờ, cô chẳng đụng đến viên thuốc nào, chỉ dùng BoniHappy + thôi mà vẫn ngủ tốt, 6-7 tiếng một đêm. Đầu óc minh mẫn trở lại, huyết áp cũng ổn định rồi, mừng lắm!”

   Hay cô Nguyễn Thị Thành (65 tuổi, địa chỉ tại Tiểu khu P, thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) cũng bị mất ngủ kéo dài 10 năm liền.

 

Cô Nguyễn Thị Thành chia sẻ giải pháp từ BoniHappy +

 

   “Cô bắt đầu mất ngủ từ năm 2010 do tuổi tác và tâm lý căng thẳng, stress. Ban đêm, người cô bốc hỏa, lúc nóng lúc lạnh nên khó ngủ lắm, trằn trọc mãi mới vào giấc được. Thế nhưng khi ngủ, cô lại hay mơ mộng, không ngon giấc. Vừa mới chợp mắt 1 lúc, cô lại phải dậy đi tiểu đêm, đâm ra giấc ngủ cứ chập chờn. Về sau, cô thức trắng luôn, không chợp mắt được chút nào. Tỉnh dậy, người cứ đờ đẫn ra, mắt thâm quầng lại, da sạm nám hẳn đi. Cô đi khám, uống thuốc ngủ, dùng cả lá vông nem rồi tập thiền, tập yoga… nhưng chẳng ăn thua gì.”

   “May bạn cô giới thiệu cho sản phẩm BoniHappy + của Mỹ. Cô uống ngày 4 viên chia 2 lần sáng tối thì đến nay, giấc ngủ sinh lý của cô đã quay trở lại. Tối nào, cô cũng ngủ một mạch từ 10 giờ, 10 rưỡi đến gần 6 giờ sáng hôm sau, không mơ mộng gì. Buổi trưa, cô ngủ được thêm khoảng 1 tiếng nữa. Cô ngủ ngon tới mức không phải dậy đi tiểu đêm luôn, các loại thuốc tây hay thảo dược đều không cần dùng nữa. Người cô khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, da dẻ hồng hào trở lại, mừng lắm!”

   Đến đây hy vọng các bạn đã biết những sai lầm khi sử dụng thảo dược trong việc cải thiện tình trạng mất ngủ, lấy lại giấc ngủ ngon. Để phát huy tối đa tác dụng của các thảo dược, sử dụng BoniHappy + của Mỹ chính là giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Chúc các bạn sức khỏe!

 

XEM THÊM:

 

    Đặt câu hỏi cho chuyên gia




    405.000

      Đặt hàng online





      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

      Báo chí nói về chúng tôi

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
      Hotline: 1800 1044